Tuyển Nhân viên pháp lý

Nhân viên 62 Yersin - Phường Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa 1 6 - 8 triệu đồng

1. Vị trí công việc: Nhân viên pháp lý

2. Mô tả công việc:

Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí: Nhân viên pháp lý đảm nhận các nhiệm vụ sau:

- Chịu trách nhiệm về pháp lý của công ty.

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.

- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty

- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp.

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi giấy phép, mua bán, giải thể doanh nghiệp…

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

3.  Yêu cầu công việc:

a) Về chuyên môn

  • Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Kiến thức: Có kiến thức về pháp lý doanh nghiệp
  • Kỹ năng: Kỹ năng thuyết phục, thích ứng.  Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trang trọng. Kỹ năng giao tiếp rõ ràng. Kỹ năng tự kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp.
  • Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

b) Giới tính: Nam hoặc Nữ (ưu tiên nữ)

c) Lứa tuổi: 25-35

d) Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

e) Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

f) Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office

4. Số lượng cần tuyển: 01 Người

5. Mức lương: 6 - 8 triệu

6. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà: EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa

7. Quyền lợi:

  • Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
  • Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
  • Cấp phát đồng phục theo quy định.
  • Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
  • Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
  • Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.

8.Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển:

  • Đơn xin việc;
  • CV tóm tắt quá trình làm việc;
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
  • CMND + hộ khẩu công chứng;
  • Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;
  • Bản sao Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.
  • (Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)

9. Địa chỉ nhận hồ sơ: 

  1. Tòa nhà: EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa.

    Điện thoại: 0258.351.2222/ 0911.443.111 (Chuyên viên Tuyển dụng).

    * Emailtuyendung@emc.vn

Logo Công ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp NGƯỜI TRỢ LÝ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP 24/7 0916676878 24/7 emc@emc.vn

Chia sẻ Facebook Chia sẻ Zalo