Tuyển Phụ trách Chăm sóc khách hàng

Nhân viên 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa 1 10-20 triệu đồng
  1. Vị trí công việc: Phụ trách Chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive)
  2. Mô tả công việc:
    Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí: Phụ trách Chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive)  đảm nhận các nhiệm vụ sau:
    • Nắm bắt thông tin, nhu cầu của từng khách hàng và phối hợp với các phòng, bộ phận để cung cấp các loại dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng.
    • Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới sử dụng các loại dịch vụ của Công ty đang cung cấp.
    • Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
    • Xây dựng các phương án, giải pháp để chăm sóc khách hàng.
    • Quản lý việc thu tiền, lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán. Theo dõi các hoạt động tư vấn và bán thêm sản phẩm mới cho hàng cũ.
  3. Yêu cầu công việc:
    • Về chuyên môn:
      • Trình độ: Đại học
      • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán.
      • Kiến thức: Bán hàng, CSKH, tiếp thị
      • Kỹ năng: Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch, thuyết trình, thuyết phục
      • Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
    • Giới tính: Nam hoặc Nữ
    • Lứa tuổi: 25-35
    • Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (có thể: nghe - nói - đọc - viết)
    • Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
  4. Loại hợp đồng: Chính thức, toàn thời gian
  5. Số lượng: 01 người
  6. Mức lương: 10-20 triệu đồng
  7. Địa điểm làm việc:
    Tòa nhà: EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa
  8. Quyền lợi
    • Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
    • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
    • Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
    • Cấp phát đồng phục theo quy định.
    • Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
    • Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
    • Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
    • Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
  9. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển:
    • Đơn xin việc;
    • CV tóm tắt quá trình làm việc;
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
    • CMND + hộ khẩu công chứng;
    • Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;
    • Bản sao Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.
    • (Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)
  10. Địa chỉ nhận hồ sơ:

    Tòa nhà: EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa.

    (: 0258.351.2222/ 0911.443.111 ( Mr. Chức – Phó phòng HCNS ).

    * Emailtuyendung@emc.vn

Logo Công ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp NGƯỜI TRỢ LÝ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP 24/7 0916676878 24/7 emc@emc.vn

Chia sẻ Facebook Chia sẻ Zalo