Tuyển trưởng phòng Phát triển Kinh doanh

Trưởng phòng 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa 1 15-20 triệu đồng
  1. Vị trí công việc: Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh (Head of Sale Development department)
  2. Mô tả công việc:
    Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí: Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh (Head of Sale Development department)  đảm nhận các nhiệm vụ sau:
    • Tham mưu cho Ban lãnh đạo về kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng.
    • Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động bán hàng của công ty.
    • Căn cứ dữ liệu bán hàn để điều chỉnh hoạt động bán hàng.
    • Tối ưu hóa quy trình bán hàng.
    • Giám sát việc thực hiện các chính sách để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
    • Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
    • Báo cáo hoạt động kinh doanh cho cấp trên trực tiếp và  Ban Giám đốc công ty theo định kỳ.
    • Đề xuất nhu cầu tuyển dụng
    • Huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ kinh doanh cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  3. Yêu cầu công việc:
    • Về chuyên môn:
      • Trình độ: Đại học
      • Chuyên ngành: Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Marketing.
      • Kiến thức: Quản lý con người, Quản lý việc kinh doanh, Quản lý nhu cầu khách hàng. Vận dụng được hiểu biết về truyền thông marketing vào thực tiễn kinh doanh. Hiểu biết vể Kinh doanh và marketing.
      • Kỹ năng: Phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường. Tổ chức, quản lý, điều hành. Giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo. Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
      • Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
    • Giới tính: Nam hoặc Nữ
    • Lứa tuổi: 30-40
    • Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (có thể: nghe - nói - đọc - viết)
    • Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
  4. Loại hợp đồng: Chính thức, toàn thời gian
  5. Số lượng: 01 người
  6. Mức lương: 15 - 20 triệu đồng
  7. Địa điểm làm việc:
    Tòa nhà: EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa
  8. Quyền lợi
    • Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
    • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
    • Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
    • Cấp phát đồng phục theo quy định.
    • Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
    • Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
    • Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
    • Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
  9. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển:
    • Đơn xin việc;
    • CV tóm tắt quá trình làm việc;
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
    • CMND + hộ khẩu công chứng;
    • Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;
    • Bản sao Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.
    • (Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)
  10. Địa chỉ nhận hồ sơ:

    Tòa nhà: EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa.

    (: 0258.351.2222/ 0911.443.111

    * Emailtuyendung@emc.vn

Logo Công ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp NGƯỜI TRỢ LÝ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP 24/7 0916676878 24/7 emc@emc.vn

Chia sẻ Facebook Chia sẻ Zalo