Tuyển Phụ trách bộ phận Lễ tân

Chuyên viên 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa 1 8-10 triệu đồng
  1. Vị trí công việc: Phụ trách bộ phận Lễ tân (Front Office Executive)
  2. Mô tả công việc:
    Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí: Phụ trách bộ phận Lễ tân (Front Office Executive)  đảm nhận các nhiệm vụ sau:
    • Phụ trách nhóm nhân viên Lễ tân. Điều hành việc tiếp đón và tiễn khách đến tòa nhà công ty liên hệ công tác và sử dụng dịch vụ.
    • Điều hành việc chăm sóc khách hàng đến Công ty sử dụng dịch vụ.
    • Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
    • Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại.
    • Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến.
    • Tiếp nhận và ghi lại các lời nhắn của khách hàng chuyển cho bộ phận liên quan. Theo dõi và xử lí công văn đến, công văn đi, bưu phẩm, bưu kiện đến và đi.
    • Hỗ trợ nhân viên tư vấn hoàn thành thủ tục ký kết các loại hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
  3. Yêu cầu công việc:
    • Về chuyên môn:
      • Trình độ: Đại học
      • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh dịch vụ, Du lịch, Quản trị văn phòng
      • Kiến thức: Hiểu rõ về các nghi thức giao tiếp; Hiểu biết về tính năng của tổng đài điện thoại; Hiểu về các loại tâm lý khách hàng.
      • Kỹ năng: Giao tiếp tự tin, sử dụng tổng đài điện thoại thành thạo, lập kế hoạch và kiểm soát quá trình thực hiện kế hoạch. Vận hành cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng.
      • Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
    • Giới tính: Nam hoặc Nữ
    • Lứa tuổi: 28-50
    • Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (có thể: nghe - nói - đọc - viết)
    • Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
  4. Loại hợp đồng: Chính thức, toàn thời gian
  5. Số lượng: 01 người
  6. Mức lương: 8 -10 triệu đồng
  7. Địa điểm làm việc:
    Tòa nhà: EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa
  8. Quyền lợi
    • Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
    • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
    • Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
    • Cấp phát đồng phục theo quy định.
    • Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
    • Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
    • Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
    • Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
  9. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển:
    • Đơn xin việc;
    • CV tóm tắt quá trình làm việc;
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
    • CMND + hộ khẩu công chứng;
    • Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;
    • Bản sao Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.
    • (Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)
  10. Địa chỉ nhận hồ sơ:

    Tòa nhà: EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa.

    (: 0258.351.2222/ 0911.443.111 (Chuyên viên Tuyển dụng).

    * Emailtuyendung@emc.vn

Logo Công ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp NGƯỜI TRỢ LÝ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP 24/7 0916 676 878 24/7 cskh@emc.vn

Chia sẻ Facebook Chia sẻ Zalo