CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 9 NĂM THÀNH LẬP EMC

10/12/2019 1,117

Chào mừng Quốc khánh 2/9 và đồng thời cũng là sinh nhật lần thứ 9 của EMC, Công ty Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp đã tổ chức chương trình kỷ niệm 9 năm thành lập công ty cùng với gần 60 nhân viên và gia đình của họ. Sự kiện này như một lời tri ân đối với những người đã đồng hành cùng chặng đường phát triển của công ty.

Trong chương trình, toàn bộ thành viên của EMC đã cùng nhau tham gia các hoạt động Teambuilding được lồng ghép các nội dung đào tạo nhằm tăng cường phối hợp, gắn kết giữa các cá nhân với nhau, đồng thời thấu hiểu và tin tưởng các triết lý, giá trị cốt lõi của EMC. Lãnh đạo và nhân viên EMC cũng đã cùng nhau ôn lại quá trình 9 năm hình thành và phát triển của công ty, ý thức được những gì đã và đang làm được, từ đó đề ra những định hướng phát triển trong tương lai. Thông qua thực hiện nghi thức kỷ niệm, các trò chơi và tiết mục văn nghệ, chương trình đã để lại những giây phút gắn kết, vui vẻ, đáng nhớ và đầy ý nghĩa cho mỗi thành viên tham dự.

Đây là hoạt động thường niên của EMC để thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đến các cá nhân sau những giai đoạn làm việc cao điểm. Giúp các thành viên EMC tái tạo năng lương, thể chất và tinh thần, hoàn thiện bản thân, tăng cường kỹ năng để hoàn thành các mục tiêu trong năm 2019 và tương lai.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình