CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ DƯỠNG & ĐÀO TẠO NĂM 2021 TẠI EMC

04/05/2021 2,055

Xây dựng phát triển đội nhóm đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong chặng đường 11 năm phát triển tại EMC. Đó là lý do, dù đang vật lộn với rất nhiều khó khăn từ nền kinh tế, EMC vẫn nỗ lực để tổ chức chương trình Nghỉ dưỡng và Đào tạo cho cán bộ nhân viên trong những ngày cuối tháng 4 vừa qua.

Chuyến đi là lời tri ân sâu sắc của EMC gửi đến những cán bộ nhân viên đã âm thầm đồng hành, cống hiến, chia sẻ cùng công ty, nhất là trong giai đoạn thị trường khó khăn do diễn biến phức tạp từ dịch bệnh. Trải qua 3 ngày hoạt động từ 27-29/4/2021, toàn thể cán bộ nhân viên EMC đã tạm khép lại công việc thường nhật đầy căng thẳng, cùng tham gia vào những trò chơi thử thách đội nhóm, nhằm tăng tính gắn kết giữa các cá nhân và phòng ban. Đồng thời, chuyến đi đã lan tỏa những giá trị cốt lõi của công ty, tạo điều kiện để văn hóa doanh nghiệp đi vào đời sống thực tiễn hàng ngày.

Từ ngày 27-29/4/2021, EMC tổ chức chương trình Nghỉ dưỡng và Đào tạo tại TP. Đà Lạt

như lời tri ân chân thành trước sự cống hiến và gắn bó của cán bộ nhân viên

Trên hết, cán bộ nhân viên đã nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển đội nhóm. Làm việc nhóm là chấp nhận cùng tiến cùng lùi, là đồng loạt nằm dạt xuống khi cần, và gắng hết sức nâng một cá thể lên cao. Làm việc nhóm là chạy hết sức, chuyền hết mình chỉ để hô vang những giá trị chung cả đội đang chia sẻ và phấn đấu. Khi một lòng hướng về mục tiêu đã chọn, vào những giây phút quyết định, tất cả các thành viên đã cùng đồng lòng làm theo sự phán đoán và dẫn dắt của đội trưởng. Tất cả vì màu cờ sắc áo!

Tất cả thành viên gắn kết vì màu cờ sắc áo

Sau giây phút hăng say làm việc, chương trình nghỉ dưỡng và đào tạo này là cơ hội để tập thể EMC tái tạo năng lượng. Để thấy rằng, tại EMC, không chỉ có chứng từ phải hạch toán, báo cáo phải nộp, thủ tục pháp lý cần tuân thủ, mà còn là những đợt bồi dưỡng tinh thần để làm giàu thêm vốn sống, còn là những khoảng lặng sống hài hòa bên thiên nhiên, cũng như những phút giây lăn xả hết mình vì tình đồng đội.

Bên dưới là một vài điểm nhấn nổi bật của chuyến đi:

EMC đã và đang nỗ lực hết mình để cán bộ nhân viên ngày càng gắn kết cùng nhau

Chiến thắng thuộc về đội biết cách phối hợp ăn ý, nhịp nhàng.

Chính hệ tư tưởng cốt lõi là động lực níu giữ người lao động

phấn đấu và gắn kết với tổ chức trong mùa Covid-19

Chương trình Gala Dinner với các màn lột xác cùng thần tượng

Các gương mặt xuất sắc trong phần thi Về đích cùng văn hóa EMC

Cán bộ nhân viên thong thả tham quan Đà Lạt

Cùng nâng ly chúc nhau cố gắng nhiều hơn.