CHƯƠNG TRÌNH NGHỈ DƯỠNG & ĐÀO TẠO NĂM 2023

06/05/2023 702

Hằng năm, cứ đến dịp lễ 30/04 và 01/05, công ty EMC luôn tổ chức các hoạt động nghỉ dưỡng & đào tạo dành cho toàn thể cán bộ nhân viên và người thân tham gia. Đây là một hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa để cả công ty cùng thư giãn, tận hưởng không khí của mùa lễ sôi động cũng như thắt chặt tình đồng nghiệp, tạo động lực làm việc và cống hiến cho công ty

Đồng thời, chuyến đi như một lời tri ân sâu sắc của EMC về những đóng góp, cố gắng nỗ lực của tập thể CB CNV dành cho sự phát triển của công ty trong năm qua.

Với mục tiêu góp phần đóng góp vào ngân sách tỉnh nhà, kích cầu mảng du lịch sau thời kỳ hậu Covid. Công ty EMC đã quyết đinh tổ chức chuyến đi nghĩ dưỡng & đào tạo vào ngày 27 – 28/04/2023 dành cho toàn thể cán bộ nhân viên và người thân tại Vinpearl Land Nha Trang.

Toàn thể CB CNV EMC cùng gia đình tập trung tại sảnh chờ checkin

Toàn thể CB CNV EMC cùng gia đình checkin tại Vinpearl Land Nha Trang

Toàn thể CB CNV EMC cùng gia đình checkin tại Vinpearl Land Nha Trang

Trong chuyến nghỉ dưỡng và đào tạo, các thành viên đã tham gia vào các hoạt động giải trí đa dạng và thú vị tại khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang. Mọi người được khám phá những khu vực mới lạ và tận hưởng những trò chơi đầy thử thách, từ những trò chơi cổ điển đến những trò chơi hiện đại.

Không chỉ tham gia các hoạt động giải trí, các thành viên còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon miệng và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại khu resort sang trọng. Tất cả các trải nghiệm đó đã mang lại cho các thành viên tham gia những khoảnh khắc đáng nhớ và giúp mọi người tạo thêm nhiều kỷ niệm với đồng nghiệp nói riêng và với công ty nói chung.

CB CNV EMC check in tại Nhà Hàng Vinpearl Land Sealink Nha Trang

Chuyến đi nghỉ dưỡng & đào tạo tại Vinpearl Land Nha Trang của công ty EMC đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho toàn bộ các thành viên tham gia chuyến đi.

Công ty mong rằng, các chuyến nghỉ dưỡng & đào tạo trong tương lai sẽ tiếp tục mang lại nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ, giúp toàn bộ CNV có thêm nhiệt huyết để cùng nhau nổ lực để đưa công ty đi lên một tầm cao mới, đó là: chuyên nghiệp hoá; tự động hoá nhằm đạt được tầm nhìn: Trở thành công ty tư vấn quản lý doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam, ngang tầm thế giới, nhằm giúp cho các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.