EMC - ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

30/09/2020 2,413

Hòa cùng không khí Tết Trung Thu rộn ràng trên cả nước, Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp kết hợp với Công đoàn đã tổ chức chương trình “EMC - Đêm hội trăng rằm” tại Văn phòng 62 Yersin cho các con em cán bộ nhân viên công ty. Tham dự đêm hội có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

Đêm hội diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, mở đầu là tiết mục văn nghệ đậm màu sắc Tết Trung Thu do các cô chú gia đình EMC thể hiện. Nối tiếp chương trình là hoạt động các bé cùng giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục ngày Tết Trung Thu của dân tộc thông qua trò chơi hỏi đáp có thưởng. Sự thông minh và duyên dáng, cùng niềm vui sướng hồn nhiên khi trả lời đúng câu hỏi và nhận được quà từ ban tổ chức của các bạn nhỏ đã mang lại cho buổi tiệc nhiều ý nghĩa và hạnh phúc.

Đoàn lân sư Thanh Minh cũng góp thêm phần náo nhiệt cho đêm hội với màn biểu diễn cực kỳ đẹp mắt, các em nhỏ tinh nghịch, thích thú theo dõi; sau màn biểu diễn của các lân sư, là thời khắc được mong chờ nhất đêm hội, màn phá cỗ trông trăng đầy ấn tượng.

Kết thúc đêm hội là lúc Tổng giám đốc cùng Chủ tịch công đoàn phát quà Trung thu cho các em nhỏ, đêm hội diễn ra thành công, tốt đẹp với nhiều ý nghĩa.

Chương trình EMC - Đêm hội trăng rằmlà một trong các hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty và Công đoàn EMC đối với các con em của cán bộ nhân viên. Là dịp để các bé được vui chơi, gặp gỡ, ghi nhớ và cùng nhau gìn giữ những nét đẹp trong truyền thống văn hóa dân tộc.

Một số hình ảnh khác: