EMC nhận bằng khen của hội kế toán và kiểm toán Việt Nam

09/12/2019 887

Ngày 10/4/2015 tại Hà Nội đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác Quản lý hành nghề kế toán năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Dưới sự tổ chức của Hội Kế Toán và Kiểm Toán Việt Nam cùng với sự tham gia gần một trăm đơn vị hành nghề kế toán hàng đầu Việt Nam và các lãnh đạo quan trọng từ Bộ tài chính.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá hoạt động của toàn hội trong năm qua dựa trên cơ sở những thuận lợi, khó khăn, cũng như các vấn đề vướng mắc cần giải quyết, từ đó đưa ra mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ cho hội và các thành viên trong năm 2015, nhằm  góp phần cho sự phát triển của công tác hành nghề kế toán.

Nhân dịp Hội nghị tổng kết công tác Quản lý hành nghề kế toán năm 2014. Hội đã chọn ra và trao bằng  khen danh dự cho bảy đơn vị có nhiều đóng góp và đạt thành tích xuất sắc trong công tác kế toán, mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp cũng như sự phát triển mạnh mẽ của hội trong năm 2014. Công ty Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp (EMC) tại Khánh Hòa là một trong bảy đơn vị nhận được vinh dự này. Đại diện của Bộ tài chính, PGS.TS Đặng Thái Hùng Vụ Trưởng Vụ Chế Độ Kế Toán thuộc Bộ Tài Chính đã trao bằng khen cho các đơn vị.

EMC nhận bằng khen của hội kế toán và kiểm toán Việt Nam

PGS.TS Đặng Thái Hùng Vụ Trưởng Vụ Chế Độ Kế Toán thuộc Bộ Tài Chính đã trao bằng khen cho các đơn vị.

EMC là đơn vị tư vấn quản lý doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn hỗ trợ các vấn đề về pháp lý cho doanh nghiệp, dịch vụ kế toán, thiết lập bộ máy quản lý, tái cấu trúc doanh nghiệp và tuyển dụng nhân sự. Là đơn vị duy nhất ở khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên được Bộ Tài Chính cấp chứng nhận hành nghề dịch vụ kế toán. Thành lập từ năm 2010, với những chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng làm việc trong các công ty và tập đoàn lớn nhỏ, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo, EMC luôn đi đầu trong việc cập nhật những kiến thức mới, ứng dụng những công nghệ thông tin hiện đại nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong gần 5 năm đi vào hoạt động, EMC đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nói riêng, khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nói chung. Bên cạnh đó công ty cũng đã tạo nên một thương hiệu uy tín được nhiều người biết và tìm đến khi doanh nghiệp của họ gặp khó khăn hoặc muốn phát triển hơn nữa. Với triết lý kinh doanh là “NGƯỜI TRỢ LÝ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP”, EMC luôn nỗ lực phấn đấu hết mình một cách Nhiệt huyết - Sáng tạo – Có ý nghĩa – Cùng có lợi nhằm giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Với sự cố gắng xuất sắc của mình EMC xứng đáng nhận được bằng khen của Hội Kế Toán và Kiểm Toán Việt Nam.

Hội nghị đã kết thúc trong không khí sôi nổi, trên tinh thần giao lưu và hữu nghị, đã mang đến cho tất cả các thành viên một tâm trạng vui tươi và tràn đầy nhựa sống, hi vọng một năm mới phát triển khởi sắc hơn cho các doanh nghiệp nước nhà.

Theo EMC - Nha Trang, Khánh Hòa