EMC TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

09/03/2021 2,319

Tổng Giám đốc cùng “biệt đội” nam nhân tại EMC tặng hoa chúc mừng nhân viên nữ.

Nụ cười tươi tắn của các chị em EMC trong ngày của mình.

Trước đó, với mong muốn tạo ra 1 sân chơi thiết thực và gắn kết, qua đó rèn luyện khả năng phối hợp làm việc nhóm cho cán bộ nhân viên EMC, phòng hành chính nhân sự đã tổ chức cuộc thi chế biến món ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Tham gia vào cuộc thi, toàn thể nhân viên đã tiến hành bốc thăm, phân chia thành 4 đội, trong đó, mỗi đội có 2 nhân viên nam, đảm nhận vai trò bếp chính và bếp phó.

Khi đàn ông tích cực vào bếp chuẩn bị món ăn nhân ngày phụ nữ.

Cuộc thi đã được cán bộ nhân viên hưởng ứng nhiệt liệt. Công tác chuẩn bị diễn ra rôm rả. Lần đầu tiên, nhân viên nữ được tận mắt chứng kiến “cánh mày râu” của công ty trổ tài bếp núc. Lần lượt, bốn đội thể hiện khả năng sáng tạo vô biên trong nghệ thuật ẩm thực và hoàn thành ấn tượng phần dự thi của mình (mỗi đội phụ trách 1 món chính và 1 món phụ).

*Đội 1: “Phượng Hoàng vượt lửa” và “Ngọc ẩn trong sen”.

*Đội 2: “Thiếu nữ lưng dài” và “Thanh xuân rực rỡ”.

*Đội 3: Chè khúc bạch và cà ri gà.
*Đội 4: "Mỹ nữ vườn nhà" và "Sắc màu cuộc sống"

 

Sôi nổi nhất là phần thuyết trình ý nghĩa của món ăn. Đại diện 4 đội đã có phần trình bày dạt dào cảm xúc, ghi nhận vai trò, đóng góp của người phụ nữ trong đời sống xã hội hiện đại.

Đại diện 4 đội tham gia thuyết trình ý nghĩa món ăn.

Cao trào của cuộc thi là phần trao giải thưởng. Đội 1 với 2 món: Phượng hoàng vượt lửa (xiên que BBQ) và Ngọc ẩn trong sen (cơm chiên dương châu) đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc. 4 tiêu chí của cuộc thi bao gồm: (i) hình thức món ăn (trình bày đẹp, đủ khẩu phần ăn cho 45 người); (ii) chất lượng món ăn (vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến + hương thơm và cảm giác ngon miệng); (iii) đảm bảo chế biến món ăn trong ngân sách 1 triệu VNĐ; (iv) đảm bảo đúng thời gian quy định (2h chế biến); (v) thuyết trình ý nghĩa và đúng thời gian cho phép.

Đội 1 giành giải nhất chung cuộc với “Phượng Hoàng vượt lửa" và "Ngọc ẩn trong sen”.

Đội 3 giành giải nhì chung cuộc với chè khúc bạch và cà ri gà.

Đội 2 giành giải 3 chung cuộc với "Thiếu nữ lưng dài" và "Thanh xuân rực rỡ".

Đội 4 đồng giải 3 với "Mỹ nữ vườn nhà" và "Sắc màu cuộc sống".

Kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ kết thúc trong tiếng cười rộn rã. Cảm ơn lãnh đạo công ty đã quan tâm đời sống nhân viên qua những sân chơi thiết thực, nhờ đó, mỗi nhân viên phát huy tối đa tính sáng tạo của mình, thêm khả năng gắn kết với đồng nghiệp, đồng thời tìm thấy niềm vui thường nhật sau những phút giây hết mình trong công việc.