EMC TỔ CHỨC TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2020 VÀ GIAO CHỈ TIÊU NĂM 2021

03/02/2021 3,171

Sau 1 tháng tích cực chạy thử kế hoạch năm 2021, sáng ngày 1/2/2021, tập thể EMC tiến hành khởi động tháng 2/2021 bằng buổi tổng lễ kết hoạt động năm 2020 nhằm biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm qua; đồng thời tiến hành giao nhận chỉ tiêu/ kế hoạch hành động năm 2021.

Ra riêng” để chuyên nghiệp hóa

Phát biểu khai mạc buổi tổng kết, Tổng giám đốc Lê Văn Viên điểm lại 10 điểm đã làm được, 10 điều chưa làm được trong năm 2020, đồng thời đưa ra 10 định hướng chiến lược cần thực hiện trong năm 2021. Trong năm qua, thị trường Nha Trang chịu tác động nặng nề và trực tiếp từ thói quen hạn chế du lịch của người dân trong mùa Covid-19, dẫn đến rất nhiều doanh nghiệp đã phải tạm ngưng, giải thể. Tuy nhiên, nhờ vào sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, sự quyết liệt trong công tác tái cấu trúc và sự điều hành của ban lãnh đạo, công ty đã làm ăn có lãi, đóng thuế cho Nhà Nước mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Buổi tổng kết kết quả hoạt động năm 2020 và đưa ra định hướng chiến lược năm 2021 của EMC

Đằng sau kết quả đáng khích lệ này là những quyết sách đúng đắn và kịp thời của ban lãnh đạo EMC, nhất là nỗ lực kiện toàn bộ máy nội bộ, bao gồm: chấn chỉnh Bộ phận Kế toán dịch vụ (đảm bảo nhập kho thành phẩm sau 5 ngày kể từ ngày nhận chứng từ khách hàng); Tách Bộ phận Chăm sóc khách hàng khỏi Bộ phận “Tư vấn và hỗ trợ khách hàng” nhằm đưa công tác xử lý phản hồi thông tin khách hàng ra khỏi công tác phát triển kinh doanh, giúp thông tin phản hồi từ khách hàng được xử lý nhanh chóng và triệt để hơn; Bộ phận Kiểm soát cũng được tách hẳn khỏi Bộ phận Kế toán dịch vụ nhằm nâng cao công tác kiểm soát chất lượng hồ sơ nhập kho thành phẩm, đồng thời tăng cường giám sát rủi ro làm giảm khả năng hoàn thành mục tiêu.

Sau bài phát biểu, Tổng giám đốc đã gửi lời chúc mừng đến tập thể EMC đã cùng nhau vượt qua giai đoạn năm 2020 đầy biến động.

Ông Lê Văn Viên chúc mừng tập thể EMC đã vượt qua năm 2020 đầy khó khăn

Đồng lòng để tiến xa hơn

Bước vào năm 2021, dịch bệnh đang quay trở lại tốc độ lây lan tệ hại hơn, nhưng với việc chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng trong hơn 6 tuần làm việc vừa qua, tập thể EMC hy vọng sẽ tiếp tục vượt qua năm 2021 với thành tích đáng khích lệ hơn. Với quyết tâm đó, ông Lê Văn Viên đã tiến hành giao chỉ tiêu, kế hoạch hành động năm 2021 cho các trưởng bộ phận: văn phòng Tổng giám đốc, Bộ phận Chăm sóc khách hàng, Bộ phận Kế toán dịch vụ, phận Kế toán nội bộ, Bộ phận Phát triển kinh doanh, Bộ Bộ phận Hành chính nhân sự, Bộ phận Đào tạo, Bộ phận Công nghệ thông tin, và Bộ phận Marketing.

Dù số khối lượng, tính chất công việc giữa các phòng ban khác nhau, nhưng đây là năm đầu tiên công tác giao nhận chỉ tiêu được diễn ra một cách trang trọng và chính thức, nên các trưởng bộ phận đều cảm thấy xúc động và tâm huyết, cam kết phấn đấu hết sức mình để hoàn thành chỉ tiêu được giao.

Đa dạng sắc thái của trưởng bộ phận khi nhận chỉ tiêu năm 2021

Phần vinh danh thành tích của cán bộ nhân viên diễn ra trong không khí đầy hứng khởi. Thay mặt công ty, Tổng giám đốc đã trao quà biểu dương tinh thần làm việc hăng say của Bộ phận Kế toán dịch vụ, giúp giữ được hàng trăm khách hàng dịch vụ kế toán trong năm 2020. Ông Viên cũng đã biểu dương 7 giải cá nhân xuất sắc cho các cá nhân có thành tích nổi bật từ Bộ phận Hành chính nhân sự, Đào tạo và Kế toán dịch vụ (2 nhân viên và 1 trưởng nhóm).

Tổng giám đốc vinh danh Bộ phận Kế toán Dịch vụ vì những thành tích xuất sắc trong năm 2020

7 cá nhân nổi bật đã được vinh danh và khen thưởng đến từ Dịch vụ kế toán, Đào tạo, Hành chính nhân sự

Sau lời chúc Tết của Tổng giám đốc, đại diện Bộ phận Nhân sự đọc quyết định khen thưởng năm 2020 cho toàn bộ nhân viên. Theo đó, từng Bộ phận lần lượt lên nhận thưởng năm 2020.

Quyết tâm của bộ phận Hành chính Nhân sư, Đào tạo, Pháp lý

Phát triển kinh doanh nhận thưởng 2020 và thể hiện quyết tâm phấn đấu trong năm 2021

Chăm sóc khách hàng cũng “hăm hở” khi đến lượt mình

Trong bầu không khí cực kỳ vui tươi, hai trợ lý Tổng giám đốc đồng thời là hai thành viên trong Hội đồng thành viên đã tiến đến tặng Qùa Tết cho Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên EMC. Vậy là sếp tổng cũng có quà!

Đại diện Hội đồng thành viên tặng quà Tết Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên EMC

Niềm vui nối tiếp niềm vui sau khi chủ tịch công đoàn tổng kết hoạt động năm 2020, gửi lời cảm ơn lãnh đạo đã quan tâm chăm sóc đời sống nhân viên và công bố thêm một phần quà Tết từ công ty & công đoàn. Kết thúc buổi tổng kết, cán bộ nhân viên ra về với phần quà Tết được phát ngay tại cửa ra vào.

Chị Nguyễn Thị Kim Dung – chủ tịch Công đoàn tổng kết hoạt động công đoàn EMC và gửi lời cảm ơn lãnh đạo vì đã nỗ lực chăm lo đời sống cán bộ nhân viên trong năm 2020

Rời phòng họp, toàn thể nhân viên EMC cùng chúc mừng nhau vì những nỗ lực đã đạt được trong năm 2020. Ai nấy đều phấn khởi hân hoan vì nhận được nhiều phần thưởng hơn mọi năm. Trước đó, không ai nghĩ rằng công ty lại kinh doanh có lãi trong năm 2020.

Cảm ơn lãnh đạo công ty vì đã thấu hiểu và chăm lo cho nhân viên 1 cái Tết chu toàn.

Năm 2021 là năm đầu tiên của thập niên thứ 2 trong chặng đường phát triển của EMC. Trước thềm xuân Tân Sửu, nhân viên EMC không ai bảo ai, đều tự nhủ sẽ cố gắng phấn đấu hết mình để nâng cao hiệu quả công việc, hỗ trợ các phòng ban khác cùng hoàn thành nhiệm vụ trong năm mới.

Chúc mục tiêu, chiến lược và kế hoạch hành động năm 2021 của EMC thành công tốt đẹp.

Kính chúc một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý đến mọi nhà.

                                                                                                                                 EMC - Người trợ lý đắc lực cho doanh nghiệp!