EMC TỔ CHỨC TRAO BẬC CÔNG DANH & HOÀN THIỆN LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN CHO NHÂN VIÊN

31/03/2021 1,632

Sau thời gian nghiên cứu, xây dựng và thí điểm triển khai, ngày 29/3/2021, EMC đã tiến hành trao quyết định bậc công danh cho toàn thể cán bộ nhân viên, làm cơ sở hoàn thiện cơ cấu lương thưởng theo hiệu quả công việc. Đây là bước tiến mang tính chiến lược, theo sau quyết định triển khai hệ thống quản lý chiến lược theo Thẻ điểm cân bằng.

Tổng giám đốc Lê Văn Viên trao đổi về hệ thống bậc công danh tại EMC

Là công trình nghiên cứu khoa học được tiến hành bài bản, kết hợp với thực tiễn vận hành của một tổ chức hơn 10 năm hành nghề dịch vụ kế toán, hệ thống bậc công danh tại EMC bao gồm bậc công danh chuyên mônbậc công danh chức vụ. Có 5 bậc nghề ở mỗi bậc công danh, tương ứng với trình độ kỹ năng nghề từ thấp đến cao. Với việc triển khai hệ thống bậc công danh, từ nay, khi gia nhập EMC, người lao động sẽ biết được vị trí hiện tại của bản thân trong sơ đồ bậc công danh tổng thể tại công ty; từ đó, ước lượng được khoảng thời gian cũng như các kỹ năng cần rèn luyện để phấn đấu lên bậc nghề cao hơn. Đây còn là mắc xích quan trọng trong công tác tái cấu trúc hệ thống lương thưởng theo 3 tiêu chí: theo năng lực từng cá nhân, theo vị trí đảm nhận, theo hiệu quả công việc. Nói cách khác, khi thu nhập của người lao động tại EMC tăng lên, hiệu quả hoạt động của công ty cũng tăng lên.

Hệ thống bậc công danh tại EMC trở thành thang đo mức độ lành nghề của nhân viên

Gia nhập và gắn bó cùng quá trình phát triển của EMC, người lao động sở hữu con đường thăng tiến minh bạch

Mỗi nhân viên tại EMC đều nắm được kỹ năng cần thiết nhằm chinh phục những bước tiến xa hơn trong nghề nghiệp mình đã lựa chọn

 

Ngoài ra, hệ thống bậc công danh còn là cơ sở để công ty tiến hành các công tác đào tạo thường xuyên, cũng như tổ chức các đợt thi nâng bậc định kỳ, đảm bảo mức độ lành nghề của cán bộ nhân viên trong công ty hành nghề dịch vụ kế toán.

Quyết định triển khai hệ thống bậc công danh tại EMC, ban lãnh đạo công ty mong muốn sẽ khuyến khích tinh thần học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn, nhằm chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề nghiệp, từ đó gia tăng thu nhập cho bản thân, và tăng hiệu quả cho công ty.

Hệ thống bậc công danh giúp EMC hoàn thiện mắc xích cuối cùng trong công tác nâng cao hiệu quả công việc

Từ 1/4/2021, tất cả cán bộ nhân viên tại EMC sẽ được trả lương theo 3 tiêu chí: theo năng lực từng cá nhân, theo vị trí đảm nhận, và theo hiệu quả công việc

 

Bài toán giữ chân nhân tài với lộ trình công danh minh bạchchế độ lương thương phù hợp luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Thông qua việc áp dụng hệ thống quản lý chiến lược theo Thẻ điểm cân bằng và hệ thống lương thưởng theo hiệu quả công việc, EMC xứng đáng trở thành đối tác đồng hành cùng những quyết định chiến lược trong giai đoạn hồi phục hậu Covid – 19 của quý doanh nghiệp: từ thành lập doanh nghiệp, tư vấn tuyển dụng, đào tạo nhân sự, cung cấp dịch vụ kế toán, tư vấn thủ tục pháp lý,... đến công tác tư vấn theo yêu cầu, tái cấu trúc doanh nghiệp.

Đến với EMC, quý doanh nghiệp thật sự có thể tin tưởng vào đội ngũ lành nghề, giỏi chuyên môn, với văn hóa làm việc theo Hệ tư tưởng cốt lõi “Nhiệt Huyết - Sáng Tạo - Có Ý Nghĩa - Cùng Có Lợi”.