KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP EMC

04/09/2020 5,217

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP (EMC)
TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY

Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Công ty TNHH Tư Vấn Quản lý Doanh Nghiệp (EMC) 02/09/2010 – 02/09/2020, chiều ngày 01/09/2020, tại tòa nhà EMC Công ty đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập EMC.

Tham dự buổi lễ có các ủy viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc, Trợ lý Tổng giám đốc, cán bộ phụ trách các phòng, ban cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.

Nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cán bộ nhân viên và thực hiện chỉ thị 19/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, trước khi tổ chức buổi lễ tại văn phòng Công ty ban tổ chức đã thực hiện đầy đủ các quy định về phòng chống dịch như đo thân nhiệt, sát trùng tay bằng dung dịch sát khuẩn.v.v…

Thay mặt Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Lê Văn Viên đã phát biểu khai mạc và trao Giấy ghi nhận, tặng quà cho các cán bộ nhân viên có thâm niên công tác từ 5 năm trở lên.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc đã ôn lại lịch sử truyền thống 10 năm hình thành và phát triển của EMC; kể về câu chuyện những ngày đầu thành lập, những kỷ niệm, những khó khăn đã vượt qua mang tính chất quyết định đến sự tồn tại của Công ty. Thay mặt Công ty Tổng giám đốc đã gửi lời cảm ơn đến những cán bộ nhân viên và người thân đã đồng hành và góp phần xây dựng EMC từ ngày đầu thành lập cũng như trong những giai đoạn khó khăn để giúp EMC có được như ngày hôm nay.

Lễ kỷ niệm diễn ra trong quy mô nội bộ, tuy nhiên Tổng giám đốc không quên nhắc đến việc tri ân khách hàng và các đối tác đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự nghiệp phát triển, tạo dựng tên tuổi, thương hiệu của Công ty. Trong thời gian đến EMC sẽ tiếp tục tăng cường các hành động cụ thể để hỗ trợ cho các doanh nghiệp giảm bớt khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tổng giám đốc nhấn mạnh: “Từ 2018 đến nay chúng ta đã tập trung cao độ để tái cấu trúc EMC nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng hệ thống quy trình, đầu tư trang thiết bị, tuyển dụng nhân sự, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu các rủi ro, phát triển thương hiệu”.

“Chặng đường 10 năm tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục xây dựng EMC trở nên bài bản hơn, chuyên nghiệp hơn để trở thành một Tập đoàn Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp uy tín nhất Việt Nam, ngang tầm thế giới nhằm giúp cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn”.

Kết thúc Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển và mở ra một trang sử mới của EMC là lúc Tổng giám đốc cùng Hội đồng thành viên thổi 10 ngọn nến trên chiếc bánh sinh nhật trong không khí tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên công ty cất cao những lời ca Hành khúc EMC với khát vọng sẽ mãi mãi “là người bạn đồng hành tin cậy, giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn, để cùng nhau tạo giá trị góp phần thúc đẩy xã hội phồn vinh”.

Chương trình ca nhạc, trò chơi và bữa tiệc theo phong cách dinner buffet đã kết thúc sự kiện vào buổi tối cùng ngày; sự kiện đã để lại trong ký ức mỗi cán bộ nhân viên những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa giúp họ có thêm động lực để tiếp tục chung tay cùng lãnh đạo đưa Công ty vượt qua những khó khăn trong mùa đại dịch Covid-19.

Video toàn cảnh Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập EMC: