KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 TẠI CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

11/03/2024 109

🎉 Sáng ngày 8/3/2024, Công ty TNHH Tư vấn quản lý doanh nghiệp (viết tắt là EMC) đã tổ chức một chương trình kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ấm áp và ý nghĩa dành cho toàn thể nhân viên nữ.
🌹 Ngay từ sáng sớm, không khí tại công ty đã trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống với những bông hoa tươi thắm được trang trí cẩn thận ở tiền sảnh, tầng 1 tòa nhà EMC. Các nhân viên nam, với nụ cười rạng rỡ trên môi, đã thay mặt công ty trao tặng những bó hoa xinh xắn  đến các chị em nhân ngày kỷ niệm đặc biệt này.
Sau phần lãnh đạo công ty và các nam nhân viên tặng hoa cho chị em, các chị em thuộc các bộ phận đã cùng nhau gặp mặt, giao lưu trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm. Đây là cơ hội để các chị em chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống và công việc, đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận.
🥂 Cuối giờ làm việc buổi sáng, tất cả nhân viên đã cùng nhau quây quần bên mâm cơm trưa thân mật. Trong bữa tiệc, ban lãnh đạo công ty đã có những lời chúc tốt đẹp và động viên tinh thần làm việc của các chị em. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của công ty đối với đời sống tinh thần của nhân viên, đồng thời tạo điều kiện để các chị em được thư giãn và gắn kết với nhau.
Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại EMC đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến niềm vui và sự trân trọng cho toàn thể nhân viên nữ. Đây là nguồn động lực to lớn để các chị em tiếp tục cống hiến và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.