KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP (EMC)

07/09/2022 1,274

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm Ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý doanh nghiệp (EMC). Tối ngày 1/9/2022, Công ty đã tổ chức kỷ niệm 12 năm ngày thành lập (2/9/2010 – 2/9/2022) trong không khí trang trọng và thân mật tại tòa nhà EMC Building. Tổng giám đốc Lê Văn Viên đã đến dự và phát biểu tại buổi lễ. Tham dự buổi lễ còn có các ủy viên Hội đồng thành viên, Trợ lý Tổng giám đốc, cán bộ phụ trách các phòng, bộ phận, toàn thể nhân viên và người thân.

Sự hiện diện của toàn thể các bộ nhân viên và người thân tại buổi lễ kỷ niệm không chỉ để chúc mừng rằng EMC đã sống được 12 năm, mà còn để chúc mừng về những thành tựu của EMC đã đạt được trong 12 năm qua, đặc biệt là trong 2 năm đại dịch covid-19 hoành hành trên toàn cầu.

Trong 2 năm đại dịch vừa qua, trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, đã có rất nhiều doanh nghiệp phải phá sản, giải thể, tạm ngừng kinh doanh hoặc mất gần hết những thành quả đã gây dựng từ nhiều năm trước.

Tập thể CBNV chụp ảnh lưu niệm trước tòa nhà EMC nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập EMC

 

Đối với EMC, mặc dù đã đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng đã giữ vững được các hoạt động sản xuất kinh doanh để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho xã hội với phí dịch vụ thấp hơn, chất lượng dịch vụ cao hơn. Đồng thời EMC đã thực hiện đầy đủ và đúng hạn các nghĩa vụ đối với cơ quan nhà nước, với đối tác; bảo đảm được đời sống cho cán bộ nhân viên; biến thách thức thành cơ hội để tinh gọn bộ máy, giảm thiểu khâu trung gian, tái cơ cấu các bộ phận, phòng ban và các vị trí công việc theo hướng đa chức năng, đa nhiệm vụ; tổ chức nhiều khóa bồi dưỡng năng lực quản lý cho đội ngũ lãnh đạo, đào tạo lại kỹ năng nghề người lao động nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số và nâng cao sự hài lòng khách hàng.Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo, Tổng giám đốc Lê Văn Viên biểu dương thành tích của các cá nhân, tập thể, các thế hệ cán bộ quản lý, người lao động trong Công ty trong đã đạt được trong suốt chặng đường 12 năm đã qua. Trong đó có 10 năm hình thành, phát triển và 2 năm vượt qua đại dịch Covid-19.

Tổng giám đốc Lê Văn viên đã nói: “ Mặc dù chúng ta đã đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức trong thời kỳ sau đại dịch Covid-19, nhưng chúng ta cũng đã đạt được nhiều thành quả đáng tự hào. Thứ nhất là chúng ta đã giữ được thành quả của 10 năm hình thành và phát triển. Thứ hai là chúng ta tận dụng được cơ hội trong thời gian dịch bệnh để tái cấu trúc tổng thể lại công ty theo hướng chuyển đổi số.”

Sau nghi thức chúc mừng sinh nhật EMC lần thứ 12 là chương trình ca múa nhạc với các tiết mục do cán bộ nhân viên và người thân trong công ty biểu diễn đan xen với tiếng vỗ tay cổ vũ cho trò chơi vòng quay may mắn.

Buổi lễ kết thúc vào lúc 21 giờ cùng ngày, đánh dấu một chặng đường 12 năm phát triển của EMC đã để lại trong ký ức mỗi cán bộ nhân viên một khoảnh khắc đáng nhớ, tràn đầy hạnh phúc và có ý nghĩa, có thêm nhiệt huyết để cùng nhau nổ lực để đưa công ty đi lên một tầm cao mới, đó là: chuyên nghiệp hoá; tự động hoá nhằm đạt được tầm nhìn: trở thành công ty tư vấn quản lý doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam, ngang tầm thế giới, nhằm giúp cho các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn./.

Giám đốc Quản lý chất lượng EMC theo dõi tình hình thực hiện KPI

Chuyên viên, nhân viên bộ phận Kế toán dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Một buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ kế toán

Tiết mục múa của bộ phận chăm sóc khách hàng - EMC

Tiết mục múa hát của bộ phận Kế toán dịch vụ - EMC