KỶ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP (EMC)

03/09/2023 1,869

Tối ngày 1/9/2023, EMC đã tổ chức kỷ niệm 13 năm ngày thành lập (2/9/2010 – 2/9/2023). Đến tham dự buổi lễ có các ủy viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc, Giám đốc Quản trị chất lượng, Trợ lý Tổng giám đốc, phụ trách các phòng, bộ phận, toàn thể nhân viên và người thân. Trong không khí trang trọng và thân mật của lễ kỷ niệm, Tổng giám đốc Lê Văn Viên đã phát biểu khai mạc. Thay mặt Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Lê Văn Viên đã biểu dương thành tích của các cá nhân, tập thể, các thế hệ cán bộ quản lý, người lao động của EMC đã phấn đấu đạt được trong suốt chặng đường 13 năm hình thành và phát triển của EMC.

Tổng giám đốc phát biểu và trao thưởng cho CBNV EMC

Trong năm vừa qua, mặc dù đã đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của thời kỳ hậu covid-19, nhưng EMC vẫn giữ vững được các hoạt động sản xuất kinh doanh. Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp với phí dịch vụ thấp hơn, chất lượng dịch vụ cao hơn; thực hiện đầy đủ và đúng hạn các nghĩa vụ đối với cơ quan nhà nước, với đối tác; bảo đảm được đời sống cho cán bộ nhân viên; biến thách thức thành cơ hội để tinh gọn bộ máy, giảm thiểu khâu trung gian, tái cơ cấu các bộ phận, phòng ban và các vị trí công việc theo hướng đa chức năng, đa nhiệm vụ; tổ chức nhiều khóa bồi dưỡng năng lực quản lý cho đội ngũ lãnh đạo, đào tạo bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghề cho người lao động nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số và nâng cao sự hài lòng khách hàng. 

Tổng giám đốc Lê Văn viên đã nói: “…. Mặc dù chúng ta đã đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức, nhưng chúng ta cũng đã đạt được nhiều thành quả đáng tự hào. Chúng ta tận dụng được cơ hội để tái cấu trúc tổng thể công ty theo hướng chuyển đổi số.” 

Trong nghi thức chúc mừng sinh nhật EMC lần thứ 13, tất cả cán bộ nhân viên cùng hát vang lời ca: “Chúng tôi nguyện làm hết sức mình một cách sáng tạo, chúng tôi nguyện làm hết sức mình vì tình thương đầy ý nghĩa.” và  nâng ly chúc mừng cho EMC bước sang một tuổi mới. Nghi thức trang trọng và những hoạt động văn hóa, văn nghệ như câu cá, nhảy flash mob, thi hát karaoke đã để lại trong ký ức mỗi cán bộ nhân viên một kỷ niệm đáng nhớ, tràn đầy nhiệt huyết và có ý nghĩa. Họ có thêm động lực để đồng hành cùng EMC bước lên một tầm cao mới trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.  Đó là: Chuyên nghiệp hóa, tự động hoá để không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm, nâng cao trải nghiệm làm hài lòng khách hàng. 

Trò chơi câu cá và nhảy flash mod