KỶ NIỆM SINH NHẬT LẦN THỨ 11 của EMC

03/09/2021 1,310

Nhân kỷ niệm 11 năm Ngày thành lập Công ty TNHH Tư Vấn Quản lý Doanh Nghiệp (viết tắt là: EMC) 02/09/2010 – 02/09/2021, sáng ngày 02/09/2021, mặc dù đang trong giai đoạn giản cách xã hội theo chỉ thị 16-CT/TTg của Chính Phủ, Công ty vẫn tổ chức Lễ kỷ niệm 11 năm Ngày thành lập EMC thông qua phần mềm họp trực tuyến. Tham dự buổi lễ có đầy đủ Ban lãnh đạo, cán bộ phụ trách các phòng, ban cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.

Buổi lễ bắt đầu với ca khúc truyền thống: Hãy đến với chúng tôi EMC, niềm hứng khởi, hân hoan, tươi vui thể hiện trên khuôn mặt mỗi người thông qua từng câu hát. Trong tình hình dịch bệnh đang hoành hành và diễn biến khó lường như hiện nay, nụ cười ấm áp chính là động lực lớn nhất để cùng động viên nhau vượt qua khó khăn, thách thức.

Thay mặt Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Lê Văn Viên đã đánh giá về những thách thức và cơ hội hiện nay cũng như trong tương lai, từ đó định hướng chiến lược phát triển công ty phù hợp với xu thế mới. Với phương châm: “phải hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất, nhưng phải chuẩn chị cho những tình huống xấu nhất”. Bằng những chiến lược phù hợp ngay từ ngày đầu thành lập và trong những năm qua, EMC đã từng bước hoàn thiện mình như: tái cấu trúc doanh nghiệp liên tục; xây dựng và áp dụng hệ thống BSC&KPI; Xây dựng và áp dụng hệ thống bậc công danh, bậc nghề; áp dụng hệ thống lương 3P (trả lương theo năng lực, vị trí và kết quả công việc); số hóa tài liệu, phần mềm hóa dữ liệu; đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị, con người, quy trình phù hợp với xu thế của thời đại, cũng như nhu cầu thị trường; nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, … Với những sự chuẩn bị đó, đến nay, EMC đã phần nào tự tin để sẵn sàng “sống chung với dịch” theo chủ trương của Thủ tướng chính phủ.

Đáp trả lại tấm lòng của Tổng giám đốc, từng cán bộ nhân viên đã chia sẽ nỗi lòng của mình, ai nấy đều cảm thấy vui và may mắn khi được làm việc trong môi trường EMC, trước những định hướng, chiến lược đúng đắn và những giải pháp kịp thời của người thuyền trưởng. Mỗi người không chỉ tự tin mình có thể thay đổi được bản thân để làm được, làm tốt mà còn truyền niềm tin đó đến những đồng nghiệp khác, mong muốn mọi người hãy cố gắng cùng mình, cùng công ty để vượt qua khó khăn nhằm thực hiện đúng chiến lược và đạt mục tiêu đã đề ra.

Sự đồng lòng của đại diện phòng KTDV đối với chiến lược của EMC.

 

Cảm nghĩ của chị Thúy - Kế Toán Trưởng  về quá trình hình thành và phát triển của EMC.

 

Kết thúc Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 11 năm hình thành và phát triển và mở ra một trang sử mới của EMC, Tổng giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên hát vang bài hát Chúc mừng sinh nhật.

 

 

Đây có thể là chương trình Kỷ niệm sinh nhật được tổ chức đơn giản nhất từ trước đến nay của EMC; nhưng chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa nhất trong lòng mỗi cán bộ nhân viên, giúp họ có thêm động lực, niềm tin để vượt qua dịch bệnh, tiếp tục chung tay cùng lãnh đạo đưa Công ty vượt qua những khó khăn trong và sau đại dịch Covid-19 này.

- EMC - NGƯỜI TRỢ LÝ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP -