KỶ NIỆM SINH NHẬT LẦN THỨ 43 CỦA THUYỀN TRƯỞNG EMC

24/12/2020 1,753

Tối 22/12/2020, tại sảnh tầng 1 tòa nhà EMC, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp (viết tắt là EMC) đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho vị thuyền trưởng EMC. Đây cũng là dịp để nhân viên và lãnh đạo công ty nhìn lại năm 2020 đầy biến động, lên lại dây cót sẵn sàng đón chào năm 2021.

Cán bộ nhân viên EMC chúc mừng sinh nhật “thuyền trưởng”

Buổi tiệc đã thể hiện đúng tinh thần “Nhiệt Huyết - Sáng Tạo - Có Ý Nghĩa - Cùng Có Lợi” của đội ngũ nhân viên EMC với màn kịch nghệ vui nhộn, vừa dựng lại dáng vẻ, điệu bộ, những phát ngôn tiêu biểu của vị thuyền trưởng EMC, vở kịch còn thể hiện sự đồng lòng của toàn thể nhân viên EMC trong việc thực hành lên kế hoạch, hiện thực hóa chi tiết chiến lược thẻ điểm cân bằng (BSC&KPI, OKRs) từ cấp công ty đến cấp độ cá nhân cho từng nhân viên trong năm 2021.

Cuộc họp giao ban dựng lại dáng vẻ, điệu bộ, phát ngôn tiêu biểu của vị thuyền trưởng EMC

Tiên phong công tác tích hợp phần mềm BSC&KPI, OKRs vào thực tiễn, EMC tiến hành hoàn thiện quy trình, kiện toàn hệ thống, nhằm triển khai hiệu quả các gói dịch vụ hỗ trợ thiết thực và sát sườn cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong năm tới. Với khát vọng đó, EMC xác định cán bộ nhân viên chính là bộ mặt, là đầu mối giúp EMC đem đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi tiệc, Tổng giám đốc EMC, ông Lê Văn Viên cho biết “Xây dựng thương hiệu công ty phải được triển khai toàn diện và có hệ thống hướng đến 3 nhóm đối tượng khác nhau: cổ đông, khách hàng, người lao động, trên 4 viễn cảnh: tài chính, khách hàng, quy trình nội bộ, học hỏi và phát triển. Trong đó, việc xây dựng thương hiệu công ty trên thị trường lao động đang trở nên hết sức cấp thiết và quan trọng để thu hút nhân tài và phát triển đội ngũ”. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, EMC luôn xác định nhân viên chính là nhân tố quan trọng trong lộ trình hiện thực hóa Hệ tư tưởng cốt lõi của mình. Vì vậy, EMC không ngừng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, phát triển nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tạo điều kiện để người lao động có năng lực đủ phương tiện làm việc, từ đó, cảm thấy gắn kết và hài lòng hơn với công ty.

Thuyền trưởng EMC nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phát triển đội ngũ trong chiến lược xây dựng thương hiệu công ty

Ông Viên cũng chia sẻ, trong chính sách thu hút và giữ chân nhân tài, EMC xây dựng chiến lược phát triển đội ngũ dựa vào lý thuyết Nhân tài 3C (3C Talent Formula) của Dave Ulrich - Giáo sư Đại học Michigan (Hoa Kỳ). Đến với EMC, người lao động không đơn thuần là người làm công thông thường, mà sẽ được đào tạo và tạo điều kiện để trở thành nhân tài. Tại EMC, người lao động sẽ đánh giá dựa vào năng lực (competence), cam kết (commitment) và cống hiến (contribution) của bản thân với doanh nghiệp, đảm bảo phát huy hết tiềm lực bản thân. Đặc biệt, việc triển khai chiến lược thẻ điểm cân bằng BSC ở cấp độ nhân viên trong năm 2021 của EMC cũng là một quyết sách mang tính chiến lược thể hiện cam kết của doanh nghiệp với người lao động.

Tại EMC, người lao động sẽ được đào tạo và tạo điều kiện để trở thành nhân tài

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và thách thức, tuy nhiên với định hướng chiến lược phù hợp, khả năng dẫn dắt đúng đắn của vị thuyền trưởng, sự đồng lòng của cán bộ nhân viên, tập thể EMC sẽ tiếp tục làm hết sức mình để giúp doanh nghiệp Việt Nam trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Buổi tiệc kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi hết mình với các tiết mục văn nghệ sôi động của cán bộ nhân viên.

Văn hóa làm việc theo Hệ tư tưởng cốt lõi khiến EMC trở thành môi trường phù hợp để phát triển bản thân và cống hiến lâu dài