TẬP THỂ EMC TỔ CHỨC CAFÉ CUỐI NĂM 2020 - ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2021.

01/01/2021 1,612

Ngày cuối cùng của năm 2020, toàn thể cán bộ nhân viên EMC tổ chức tiệc café, chúc mừng nhau đã vượt qua năm 2020 đầy biến động. Đi qua bức tranh kinh tế 2020 ảm đạm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, với sự đồng hành của cán bộ nhân viên và sự tin tưởng của khách hàng, EMC đang hướng đến năm 2021 với nhiều triển vọng tươi đẹp hơn.

Cán bộ nhân viên EMC tại tiệc café tiễn biệt năm cũ

Năm 2020 mặc dù tinh hình nền kinh tế khó khăn, tỷ lệ doanh nghiệp giải thể nhiều, doanh thu công ty giảm đáng kể, tuy nhiên, nhờ sự đồng tâm hiệp lực của cán bộ công nhân viên, EMC đã từng bước vượt qua sóng gió. Tham gia tiệc café cuối năm, toàn thể cán bộ nhân viên ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm, cùng hân hoan chúc mừng nhau vì đã chung tay vượt qua được mùa dịch.

Trải qua 3 tuần làm việc hết công suất, với sự tập trung cao độ của lãnh đạo và sự đồng lòng của toàn thể nhân viên, kế hoạch kinh doanh 2021 cơ bản đã hoàn thành và thông qua. Tất cả cán bộ nhân viên đều đã đưa ra được kế hoạch hành động và sẵn sàng bước vào năm mới với một tâm thế mới.

 

Nhân viên EMC quyết tâm hoàn thành mục tiêu năm 2021

Hy vọng trong năm 2021, dịch bệnh sẽ được kiểm soát, nền kinh tế sẽ được phục hồi và tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp sẽ khởi sắc hơn.

Chúc cho EMC và toàn thể quý doanh nghiệp một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc. Chúc cho những mục tiêu chiến lược, kế hoạch trong năm mới 2021 của EMC sẽ thành công tốt đẹp.