EMC - VĂN HÓA NGHỈ DƯỠNG VÀ ĐÀO TẠO

09/12/2019 940

 

Công ty Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp, viết tắt: EMC, với triết lý kinh doanh “Người Trợ Lý Đắc Lực Cho Doanh Nghiệp” luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những nhân sự, dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao và lâu dài. Vì vậy yếu tố “con người” luôn được lãnh đạo công ty coi trọng và đầu tư. Nhân viên có khỏe mạnh, minh mẫn, có lý tưởng và tinh thần hợp tác thì mới có thể theo đuổi những giá trị cốt lõi “Nhiệt huyết – Sáng tạo – Có ý nghĩa – Cùng có lợi” để giúp cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Do đó, ngoài các mục tiêu hiệu quả kinh doanh, năng suất làm việc, thì chăm sóc đời sống cho nhân viên cũng là mối quan tâm rất lớn của công ty.

 

Hằng năm, ngoài các chính sách, chế độ, đãi ngộ của công ty, EMC luôn thường xuyên tổ chức các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, huấn luyện, đào tạo cho toàn bộ nhân viên cùng người thân, gia đình tham gia. Các chương trình luôn được đổi mới về mặt nội dung, phương thức và cả địa điểm tổ chức. Hoạt động được xây dựng bao gồm cả nâng cao thể chất, rèn luyện tinh thần, tăng cường phối hợp và khả năng tư duy, trí tuệ. Tham gia các hoạt động này, nhân viên EMC còn được hoàn thiện, nâng cấp bản thân thông qua các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn nghiệp vụ. Kết thúc chương trình, bên cạnh những thành quả trên, các thành viên còn được kết nối với nhau, gắn bó với tập thể, hiểu và tin tưởng tổ chức. Từ đó tạo ra một đội ngũ EMC không chỉ với những cá nhân xuất sắc mà còn là một tập thể đoàn kết, hợp tác.

Để trở thành Công ty Tư vấn Doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam, ngang tầm thế giới. Chúng tôi nguyện làm việc hết sức mình một cách sáng tạo và đầy ý nghĩa, trên cơ sở cùng có lợi, để giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn!