EMC HỖ TRỢ GÓI DỊCH VỤ KẾ TOÁN 3 TRIỆU/NĂM

25/11/2021 7,336

       THƯ NGỎ

Kính thưa: Quý doanh nghiệp!

Tình hình dịch Covid-19 ở Việt nam và trên thế giới vẫn còn diễn biến phức tạp. Đến nay, không ai biết khi nào dịch bệnh sẽ hết và nền kinh tế sẽ bình phục trở lại. Việt Nam chúng ta cũng đã thay đổi chiến lược từ “Chống dịch” sang “Sống chung với dịch”. Tuy nhiên, để “sống chung” được với dịch thì không phải ai cũng biết phải sống thế nào, đặc biệt là các doanh nghiệp.

 

Một doanh nghiệp muốn tồn tại phát triển thì phải cân bằng tối thiểu 4 yếu tố:

  1. Tài chính – Lợi nhuận;
  2. Khách hàng – Sự hài lòng khách hàng;
  3. Nội bộ - Cơ cấu tổ chức, quy trình nội bộ;
  4. Đầu tư phát triển – Con người, thị trường, công nghệ, sản phẩm, …

Hiện nay, trong điều kiện khách hàng ít hoặc không có; tài chính khó khăn; nội bộ mất ổn định; đầu tư phát triển không an toàn, nhiều doanh nghiệp đang loay hoay chưa biết phải đi hướng nào? Tuỳ vào nguồn lực, điều kiện hoàn cảnh của từng doanh nghiệp, việc xác định nên tập trung vào yếu tố nào cần phải có sự phân tích, đánh giá và đưa ra chiến lược rõ ràng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn và hỗ trợ cho hàng ngàn doanh nghiệp trong cả nước về các vấn đề như: Tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng hệ thống, Hành nghề dịch vụ kế toán, thuế; Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp; Tuyển dụng nhân sự; Tư vấn quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu, … Chúng tôi sẽ cùng các doanh nghiệp tìm ra những giải pháp để khắc phục khó khăn trước mắt, hướng đến sự phát triển trong tương lai.

EMC xin gửi đến Quý doanh nghiệp gói hỗ trợ trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng dịch: 3 triệu đồng/ năm dịch vụ kế toán (chưa bao gồm VAT)

Xem chi tiết dịch vụ kế toán tại EMC

EMC là công ty hành nghề kế toán do Bộ tài chính quản lý. Chúng tôi luôn cam kết giúp doanh nghiệp làm đúng pháp luật theo hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp và chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh (nếu có) do EMC gây ra.

Chương trình này hỗ trợ cho khách hàng từ nay đến hết 31/1/2022, chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình hỗ trợ ưu đãi khác của EMC. Giá trên chưa bao gồm VAT

Hy vọng, với các chính sách ưu đãi và hỗ trợ tư vấn, EMC sẽ giúp được các doanh nghiệp “Sống chung với dịch” và phát triển vững mạnh sau dịch.

Thông tin liên hệ:

Hotline:  0258 351 2222 hoặc 0916 676 878

Email: cskh@emc.vn

Trân trọng!

Tổng giám đốc          

 Lê Văn Viên